Công Ty In Ấn Quảng Cáo 2H cung cấp đến quý khách hàng dịch vụ in băng rôn trên những chất liệu như: Bạt không gân, bạt có gân, vải canvas siêu bền, giấy PP bóng mịn,… với giá thành rẻ, thời gian in vô cùng nhanh chóng, có thể lấy hàng nhanh. Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết về bandroll là gì? Băng rôn và banner khác nhau như thế nào? Sự giống nhau của banner và băng rôn ra sao?,…

Khách hàng có nhu cầu in băng rôn bền đẹp, in lấy ngay hãy liên hệ với chúng tôi theo:

Hotline: 0707.102.202
Địa chỉ: 1A đường 11, khu phố 1, Phường Linh Tây, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Cam kết trả hàng trong vòng 2h từ khi tiếp nhận đơn hàng

Bandroll là gì?

Bandroll còn được nhiều người gọi với cái tên là băng rôn, là một hình thức quảng cáo trong nhà hoặc ngoài trời. Băng rôn thông thường sẽ được in những thông điệp, hình ảnh có tính chất quảng cáo cho sản phẩm, dịch vụ, và cả thương hiệu của doanh nghiệp, công ty. Hiện nay các chất liệu như: Bạt Hiflex, giấy in PP, vải canvas thường được sử dụng để in băng rôn. Hình thức quảng cáo này thường được các doanh nghiệp, công ty sử dụng khi muốn giới thiệu đến khách hàng loại sản phẩm mới, hay giới thiệu sự kiện giảm giá, một sự kiện vừa mới được ra mắt,…

Bandroll còn được nhiều người gọi với cái tên là băng rôn
Bandroll còn được nhiều người gọi với cái tên là băng rôn

Băng rôn và banner khác nhau như thế nào?

Những điểm khác biệt giữa banner và bandroll là gì?

KHÁC BIỆT GIỮA BĂNG RÔN VÀ BANNER
Điểm khác biệt Băng rôn Banner
Hình thức quảng cáo Trong nhà/ ngoài trời Trực tuyến/ ngoài trời/ trong nhà
Thiết kế Thiết kế đơn giản, không rối rắm, thông tin được trình bày ngắn gọn, với mục đích đi thẳng trực tiếp vào tâm trí người xem Thiết kế phức tạp hơn, đòi hỏi phải có nhiều ý tưởng sáng tạo trong thiết kế, với mục đích kêu gọi người xem hành động như: Truy cập website, gọi điện thoại,… 
Chi phí Khá tốn kém vì mỗi sự kiện, chương trình đều phải in lại băng rôn mới Tốn kém chi phí thiết kế banner ban đầu, sau đó có thể tùy ý thay đổi thiết kế, không cần phải in lại banner mới (đối với banner trực tuyến)
Vị trí đặt – Đặt ở ngoài trời: Cột đèn, cột điện, gốc cây, hàng rào,…

– Đặt ở trong nhà: Trung tâm thương mại, cửa hàng, nhà hàng, quán trà sữa,…

– Đặt ở website: Đặt ở đầu trang, giữa trang, đặt ở gần nội dung chính,…

– Vị trí đặt ở ngoài trời, trong nhà giống với băng rôn

Sự giống nhau của banner và băng rôn

Tuy có những điểm khác biệt nhưng banner và băng rôn vẫn có điểm giống nhau đó là chúng đều là những hình thức truyền bá, quảng cáo thông dụng trên thị trường hiện nay. Đều được nhiều doanh nghiệp và công ty dùng đến để quảng cáo cho thương hiệu, dịch vụ, sản phẩm đến với nhiều đối tượng khách hàng và cả đối tác. Với mục đích tăng bộ nhận diện thương hiệu, thúc đẩy hành vi mua hàng/ sử dụng dịch vụ của người tiêu dùng.

Xem thêm: Báo Giá In Băng Rôn Quảng Cáo Lấy Liền Chuyên Nghiệp Giá Rẻ

Banner và băng rôn đều là những hình thức truyền bá, quảng cáo thông dụng trên thị trường hiện nay
Banner và băng rôn đều là những hình thức truyền bá, quảng cáo thông dụng trên thị trường hiện nay

Tại sao các doanh nghiệp nên in băng rôn?

Những lý do cho thấy các công ty, doanh nghiệp cần in bandroll là gì?

  • Quảng bá hiệu quả: Băng rôn được thiết kế đẹp mắt, thu hút, đạt chuẩn bộ nhận diện thương hiệu, đồng thời được đặt ở đúng vị trí đắc địa sẽ giúp quảng bá cho thương hiệu, dịch vụ, sản phẩm của công ty, doanh nghiệp được hiệu quả hơn, đồng thời thể hiện được đẳng cấp và sự chuyên nghiệp.
  • Tăng doanh thu: Trên thực tế, có nhiều quý khách hàng sẵn sàng chi trả để mua sản phẩm của những thương hiệu có tên tuổi. Việc in băng rôn quảng cáo sẽ giúp doanh nghiệp, công ty tạo được giá trị thương hiệu vô cùng vững chắc trong mắt khách hàng, đồng thời giúp khách hàng có được niềm tự hào khi sử dụng sản phẩm của thương hiệu, từ đó giúp đẩy mạnh doanh thu được tăng lên.
  • Tạo không khí sôi động: Băng rôn được sử dụng trong dịp lễ khai trương, chương trình khuyến mãi, chiến dịch quảng cáo,… giúp làm đẹp cho mặt tiền của công ty, doanh nghiệp, đồng thời khiến cho không khí nơi diễn ra những sự kiện này được trở nên sôi động và tưng bừng hơn.

Xem thêm: Báo Giá In Băng Rôn Khai Trương Đẹp Lấy Liền Theo Yêu Cầu

Băng rôn khai trương
Băng rôn khai trương
  • Tạo ấn tượng khó quên: Những băng rôn được thiết kế có ẩn ý, hay được thiết kế với những hình ảnh độc lạ sẽ để lại ấn tượng sâu sắc, khó quên trong lòng nhiều đối tượng khách hàng. Khi khách hàng xem băng rôn xong sẽ nhớ ngay tới sản phẩm, logo hay dịch vụ mà công ty đã cung cấp, rồi chia sẻ thông tin cho bạn bè, người thân, nhờ đó sẽ có nhiều người biết đến thương hiệu của doanh nghiệp hơn.
  • Chi phí rẻ: In băng rôn là hình thức in mang lại hiệu quả quảng bá cao, nhưng chi phí in lại khá rẻ, tối thiểu là 30.000 VNĐ/1m2 nếu băng rôn được in trên chất liệu in bạt Hiflex có gân. Phù hợp với doanh nghiệp, công ty có quy mô nhỏ hoặc những khách hàng muốn in băng rôn với số lượng nhiều.
In băng rôn là hình thức mang lại hiệu quả quảng bá cao, nhưng chi phí in lại khá rẻ
In băng rôn là hình thức in mang lại hiệu quả quảng bá cao, nhưng chi phí in lại khá rẻ

Những lưu ý cần nắm khi thiết kế & in bandroll quảng cáo

Những lưu ý cần nắm khi thiết kế và khi in bandroll là gì? Cùng Công Ty In Ấn Quảng Cáo 2H tìm hiểu nhé!

1. Lưu ý khi thiết kế

Các lưu ý quan trọng như sau:

  • Phần mềm thiết kế: Để mang lại hiệu quả và tính đa dạng, sáng tạo trong hình ảnh, nội dung thiết kế, các bạn có thể sử dụng những phần mềm thiết kế bandroll như: Corel, Photoshop,… hoặc những trang web thiết kế băng rôn online như: Vecteezy, Canva, Fotojet, Uplevo,…
  • Tiêu đề băng rôn: Tiêu đề thể hiện nội dung chính của băng rôn, chính vì vậy mà tiêu đề cần phải được thiết kế với kiểu chữ to, rõ. Nội dung của tiêu đề cần ngắn gọn, đảm bảo được trọng tâm để khi người quan sát lướt nhìn thoáng qua là đã có thể nắm bắt được.
  • Nội dung của bandroll: Chứa những nội dung bao quát về sản phẩm, chiến dịch quảng cáo, dịch vụ,… Khác với tiêu đề, nội dung sẽ dài hơn, để đảm bảo khách hàng có thể hiểu được chiến dịch quảng cáo diễn ra trong thời gian nào, hiểu về sản phẩm có đặc tính gì, dịch vụ được giảm giá bao nhiêu,…

Nếu bạn quan tâm có thể xem thêm tại: [Tổng Hợp] 20+ Mẫu Băng Rôn Quảng Cáo Đẹp Nhất Hiện Nay

Mẫu băng rôn quảng cáo đẹp
Mẫu băng rôn quảng cáo đẹp
  • Phối màu: Các bạn nên xác định màu sắc chủ đạo của băng rôn, để những màu sắc khác đều sẽ được căn cứ vào màu sắc chủ đạo này, giúp cho màu sắc của bandroll được trở nên hài hòa và cân đối hơn. Dựa vào nội dung, sản phẩm, sở thích của khách hàng mà các bạn lựa chọn màu sắc phù hợp. Các bạn nên kết hợp những màu sắc có tính chất đối lập với nhau để tăng độ tương phản, giúp băng rôn trở nên nổi bật và có sức hút hơn.
  • Kiểu chữ: Thông thường những kiểu chữ được sử dụng để thiết kế băng rôn là kiểu chữ có chân hoặc kiểu chữ không chân, các bạn không nên sử dụng quá 5 kiểu chữ trong 1 băng rôn vì sẽ khiến thiết kế trở nên bị rối rắm, lộn xộn. Khoảng cách giữa các dòng và các chữ không được quá gần nhau, vì sẽ tạo cảm giác khó đọc. Và quan trọng nhất là các bạn nên chú ý đến lỗi chính tả khi đánh văn bản nhé!
Mẫu băng rôn dọc đơn giản, đẹp
Mẫu băng rôn dọc đơn giản, đẹp
  • Chọn nền: Sử dụng nền màu, có thể phối cùng họa tiết để tăng độ sắc sảo, tinh tế cho băng rôn. Bên cạnh đó, các bạn có thể sử dụng hình ảnh của sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu của công ty để làm nền. Hoặc các bạn có thể làm mờ hình nền để làm nổi bật cho nội dung được thể hiện trên băng rôn.
  • Độ phân giải hình ảnh: Mặc dù băng rôn có thiết kế lớn hay nhỏ, thì hình ảnh các bạn thiết kế cho băng rôn đều phải có độ phân giải cao, được thể hiện rõ nét. Để tránh tình trạng khi in hình ảnh sẽ bị vỡ từng khối, bị vỡ nét. Tùy vào kích thước in băng rôn mà các bạn lựa chọn độ phân giải dao động từ 72dpi cho đến 400dpi, độ phân giải càng cao thì dung lượng file sẽ lớn và ngược lại.

2. Lưu ý khi in

Một số lưu ý giúo thành phẩm của bạn đẹp mắt hơn, chất lượng hơn:

  • Lựa chọn chất liệu in: Hiện nay những chất liệu được sử dụng phổ biến để in bandroll là gì? Là bạt Hiflex có gân/ không gân, in vải canvas siêu bền, giấy PP cán bóng/ cán mờ. Những chất liệu này đều có thể chống thấm được nước, chịu được lực tác động, không bị rách khi gặp gió to. Tuy nhiên, mỗi chất liệu sẽ có giá thành in khác nhau, các đơn vị in ấn sẽ căn cứ vào vị trí đặt băng rôn của quý khách để tư vấn chất liệu phù hợp, từ đó tiết kiệm được chi phí in hiệu quả nhất có thể.
  • Kích thước in: Kích thước in bandroll quảng cáo ảnh hưởng rất nhiều đến chi phí in ấn, nếu các bạn in với kích thước lớn thì giá thành in sẽ cao và ngược lại. Tùy vào vị trí băng rôn được treo mà các bạn lựa chọn kích thước thích hợp. Ví dụ: Băng rôn được treo ở ngoài trời thì nên lựa chọn kích thước 1m x 5m (băng rôn ngang), hoặc 0.6m x 1.6m (băng rôn dọc).

Xem thêm: Băng Rôn Quảng Cáo Là Gì? Kích Thước Băng Rôn Phổ Biến Nhất

Kích thước in bandroll quảng cáo ảnh hưởng rất nhiều đến chi phí in ấn
Kích thước in bandroll quảng cáo ảnh hưởng rất nhiều đến chi phí in ấn
  • Chọn công nghệ in: Công nghệ in ảnh hưởng rất nhiều đến độ bền của băng rôn, nếu các bạn lựa chọn công nghệ in kỹ thuật số để in băng rôn thì giá thành in sẽ rẻ, tuy nhiên bản in sẽ mau bị phai màu sau khi treo một thời gian (in mực nước). Còn nếu các bạn lựa chọn công nghệ in UV thì bản in sẽ có tuổi thọ được lâu hơn, dao động từ 3 – 5 năm nếu treo băng rôn ở ngoài trời, hoặc lên đến 10 năm nếu treo băng rôn ở trong nhà.
  • Lựa chọn mực in: Những loại mực được các đơn vị in ấn hay sử dụng để in bandroll là gì? Là mực nước, mực dầu, mực UV. Tùy vào thời gian sử dụng băng rôn, vị trí đặt mà các bạn lựa chọn loại mực phù hợp:
    • Mực nước khi in sẽ cho màu sắc in rất tươi và rực rỡ, tuy nhiên sẽ dễ bị phai màu nếu băng rôn tiếp xúc với nước.
    • Mực dầu khi in sẽ cho màu sắc chân thực, tuy không được tươi bằng như mực nước nhưng bản in sẽ giữ được màu lâu khi tiếp xúc với nắng, gió thường xuyên.
    • Mực UV vừa cho ra bản in băng rôn có màu sắc rực rỡ, vừa giữ màu được rất lâu bất kể ấn phẩm được đặt ở ngoài trời trong thời gian dài.
  • Chọn hình thức gia công: Gia công cho băng rôn sẽ giúp cho việc treo băng rôn lên cột điện, cột đèn, hay hàng rào, gốc cây,… được dễ dàng hơn rất nhiều, hoặc giúp tăng độ bền cho ấn phẩm. Các bạn có thể yêu cầu đóng khoen 4 góc để treo băng rôn dễ hơn, hoặc yêu cầu cán màng bóng, màng mờ cho băng rôn để sản phẩm giữ được màu in lâu hơn, đồng thời có thể tránh được trầy xước, bụi bẩn.

Nếu bạn quan tâm có thể xem thêm tại: Báo Giá In Băng Rôn Khuyến Mãi, Giảm Giá Đẹp Theo Yêu Cầu

Gia công cho băng rôn sẽ giúp cho việc treo chúng được dễ dàng hơn rất nhiều
Gia công cho băng rôn sẽ giúp cho việc treo chúng được dễ dàng hơn rất nhiều

In Ấn Quảng Cáo 2H – Địa chỉ in bandroll uy tín lấy nhanh tại TPHCM

Là một trong số những địa chỉ chuyên in băng rôn theo yêu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Công Ty In Ấn Quảng Cáo 2H chuyên sản xuất bandroll bằng máy in UV và máy in kỹ thuật số hiện đại, in lấy liền, bản in đẹp sắc nét và có độ bền tốt. Bên cạnh đó, công ty còn cung cấp đến quý khách nhiều dịch vụ in khác như: In poster, in POSM, in tranh canvas đẹp sắc sảo, in hộp đèn, in pano quảng cáo,… cam kết Trả Hàng Sau 2H Nhận Đơn Hàng, dưới đây là những cam kết mà Công Ty In Ấn 2H dành cho quý khách:

  • Hỗ trợ thiết kế & Chỉnh sửa bandroll: Công ty mong muốn quý khách hàng có thể sở hữu được ấn phẩm in băng rôn đẹp độc đáo, thể hiện được nét riêng biệt, không trùng lặp, đồng thời gây ấn tượng cho người quan sát. Chính vì vậy mà Công Ty In Ấn Quảng Cáo 2H hỗ trợ thiết kế băng rôn theo yêu cầu của quý khách hàng, nếu quý khách đã có mẫu file in sẵn thì Công ty sẽ hỗ trợ chỉnh sửa mẫu file in, đảm bảo không làm lệch đi ý tưởng thiết kế của quý khách, đồng thời khắc phục những lỗi (nếu có), để file in được hoàn chỉnh hơn.

Nếu các bạn quan tâm, có thể tìm hiểu thêm tại: Báo Giá In Băng Rôn Cổ Vũ Giá Rẻ TPHCM – Cập Nhật Mới Nhất

Công Ty In Ấn Quảng Cáo 2H hỗ trợ thiết kế băng rôn theo yêu cầu của quý khách hàng
Công Ty In Ấn Quảng Cáo 2H hỗ trợ thiết kế băng rôn theo yêu cầu của quý khách hàng
  • In trực tiếp tại xưởng: Tất cả những sản phẩm in bandroll tại công ty đều được sản xuất trực tiếp tại xưởng của Công Ty In Ấn Quảng Cáo 2H tại Bình Dương (văn phòng của Công ty ở TPHCM). In trực tiếp tại xưởng nên Công ty không phải thuê bất kỳ đơn vị in ấn trung gian nào, điều này giúp cho chi phí in ấn tại Công ty có tính phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng.
  • In đủ loại kích thước: Công ty sở hữu những loại máy in UV, máy in nhanh kỹ thuật số khổ lớn lên đến 3m2, điều này giúp Công ty có thể in những ấn phẩm băng rôn với kích thước lớn như: 1m x 7m, 1m x 8m (băng rôn ngang), hoặc 0.6m x 1.6m, 0.8m x 2.2m (băng rôn dọc). Hoặc in những kích thước lớn, nhỏ khác theo yêu cầu của quý khách hàng.

Xuong In An Quang Cao 2h

Như vậy bài viết trên đã thông tin đến các bạn về bandroll là gì? Băng rôn và banner khác nhau như thế nào? Những lưu ý cần nắm khi thiết kế & in bandroll quảng cáo,… Quý khách có nhu cầu in băng rôn quảng cáo, băng rôn chúc mừng năm mới, băng rôn trang trí,… thì hãy liên hệ với Công Ty In Ấn Quảng Cáo 2H qua những thông tin dưới đây nhé!

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH IN ẤN QUẢNG CÁO 2H

Chi Nhánh 1: 1A đường 11, khu phố 1, Phường Linh Tây, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Chi Nhánh 2: 168/6 Vĩnh Phú 32, Thuận An, Bình Dương

Website: https://inan2h.vn/

Hotline: 0707.102.202

Email: inanquangcao2h@gmail.com

Có thể bạn quan tâm:

Báo Giá In Hộp Đèn Quảng Cáo Lấy Liền Chất Lượng Tại TPHCM

Báo Giá In UV Lên Inox Sắc Nét Chất Lượng Nhất Tại TPHCM

Chuyên In UV Bảng Tiêu Lệnh Phòng Cháy Chữa Cháy Lấy Liền